รีวิว Hatari รุ่น HT-S16R2 16 นิ้ว พัดลมรีโมท

Spread the love

รีวิว Hatari รุ่น HT-S16R2 16 นิ้ว พัดลมรีโมท

ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ

รีวิว Hatari รุ่น HT-S16R2 16 นิ้ว พัดลมรีโมทให้คุณเย็นสบายไปกับพัดลมใบพัดขนาด 16 นิ้ว จาก Hatari พัดลมสไลด์ รุ่น HT-S16R2 ดีไซน์เรียบง่ายเพื่อการใช้งานตามความคุ้นเคยของผู้ใช้ ด้วยปุ่มกดปรับแรงลม 3 ระดับ ปรับความสูงได้ตามต้องการ คลายร้อนด้วยแรงลมธรรมชาติจาก Hatari ที่ให้แรงลมมากกว่า 1,210 รอบต่อนาที มั่นใจไปกับพัดลมคุณภาพดีจากหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง Hatari

ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร้อนอบอ้าว หรือในห้องที่ไม่มีอากาศถ่ายเท เราขอเสนอ Hatari พัดลมสไลด์ รุ่น HT-S16R2 ที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูทันสมัย ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมปุ่มปรับระดับที่ใช้ง่าย ปรับความสูงตามต้องการ ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว มีความทนทานเป็นเลิศ ปลอดภัยเป็นเยี่ยม ด้วยมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง

ระบบ i-COMFORT ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ปรับแรงลมเพิ่ม-ลดอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิห้องที่มีการเปลี่ยนแปลง ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ และสามารถปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ได้ตั้งแต่ 87.0-107.0 เซนติเมตร และตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง

ข้อมูลจำเพาะของพัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2 เป็นพัดลมที่ตอบโจทย์กับทุกบ้าน พัดลมมีขนาดใบพัด 16 นิ้ว ปรับระดับลมได้ 5 ระดับซึ่งเป็นลมที่แรงและเย็นสบายเป็นอย่างมากสมกับสโลแกนที่ว่า “ฮาตาริ เย็นจริง!!” เลยค่ะ

ดีไซน์ของพัดลมยังคงความเรียบง่ายไว้ตามฉบับของพัดลมฮาตาริ ควบคุมได้ง่ายด้วยแผงหน้าจอสัมผัสและรีโมตเราสามารถเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อควบคุมพัดลมได้ค่ะ แรงลมจะหมุน 1,150 รอบ/นาทีสามารถเลือกโหมดธรรมดาและโหมดลมธรรมชาติได้ตามสะดวก ด้วยมอเตอร์แบบบอลแบริ่งทำให้พัดลมมีประสิทธิภาพสูงทุกครั้งที่ได้ใช้งาน

เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน

โดยความพิเศษของพัดลมรุ่นนี้คือเป็นพัดลม 16 นิ้วที่มาพร้อมรีโมตและปุ่มสัมผัสทำให้เราสามารถปรับพัดลมได้ง่าย ๆ แม้อยู่ไกลจากพัดลมมากค่ะ หากคุณอยากรู้ว่าพัดลม รุ่น HT-S16R2 ดีอย่างไรและมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอะไรบ้างไปดูรีวิวฉบับจริงกันเลยค่ะ

ความยากง่ายในการประกอบพัดลม

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

การประกอบพัดลมไม่ยากมากค่ะเพราะมี 3 ขั้นตอนหลัก ๆ เท่านั้น ทางแบรนด์มีคู่มือภาษาไทยมาให้เราทำให้เราสามารถประกอบพัดลมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่เราไม่จำเป็นต้องดูคู่มือเลยก็ได้ค่ะเพราะมันประกอบง่ายใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ต่อไปนี้เราจะพูดเล่าย่อ ๆ ถึงวิธีการประกอบพัดลมค่ะ

  • ขั้นตอนแรกเราต้องคลายล็อกที่ด้านท้ายของเสาพัดลมก่อน
  • ถัดมาให้วางฐานของพัดลมแล้วสอดสายไฟเข้าไปในจุดนี้ต้องระวังไม่ให้สายไฟพันกันค่ะเพราะหากพันกันแล้วเสาพัดลมจะไม่ลงล็อกกับฐานค่ะ
  • หลังจากนั้นให้ล็อกฐานพัดลมโดยใช้ตัวล็อกที่เราเคยถอดออกมาให้เข้าที่ค่ะ
  • ต่อมาก็ถึงเวลาต่อตะแกรงและใบพัดลมค่ะซึ่งขั้นตอนนี้ไม่ยากเลยเพราะตัวล็อกมีคำอธิบายไว้แล้ว คำว่า Loosen คือหมุนออกและ Tighten หมุนเข้าหรือล็อกค่ะ หากหมุนตามศรแล้วการประกอบจะง่ายขึ้นค่ะ
  • ต่อมาเป็นการใส่ตะแกรงหน้าของพัดลมค่ะขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้เวลานิดนึงนะคะเพราะว่าหากใส่ไม่ลงล็อกการแกะพัดลมออกจะยากมาก แต่หากใส่ลงล็อกแล้วจะง่ายขึ้นเลยค่ะ

การออกแบบ วัสดุที่ใช้และความทนทาน

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2 เป็นพัดลมที่ดีไซน์ออกมาสวยมากค่ะ วัสดุของตัวพัดลมเป็นพลาสติกอย่างดีมีความแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างมาก พัดลมมีสีขาวออกครีม ๆ ที่เสาและที่ฐานมีการแทรกด้วยสีดำเล็กน้อยเพื่อทำให้พัดลมดูสวยและทันสมัยมากยิ่งขึ้นค่ะ เช่นเดียวกับพัดลม Xiaomi Mi Smart Standing Fan 2 ค่ะเพราะพัดลมมีสไตล์มินิมอลสามารถจัดวางได้ทุกห้องทั้งห้องรับแขก ห้องนอนและห้องนั่งเล่นค่ะ

พัดลมมีความสูงทั้งหมด 107 ซม. เราสามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับได้อย่างง่ายดาย หากต้องการให้พัดลมสูงขึ้นก็แค่กดปุ่มด้านหลังแล้วเลื่อนขึ้นด้านบน หากต้องการปรับลงให้กดปุ่มที่ด้านหลังแล้วกดพัดลมลงค่ะ ผู้เขียนมองว่าการออกแบบคุ้มค่ากับราคามากดูสวย โดดเด่นและไม่เหมือนใครค่ะ

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2 เป็นพัดลมที่มาในกล่องขนาดใหญ่ค่ะ ซึ่งน้ำหนักของพัดลมค่อนข้างหนักค่ะ กล่องไม่มีหูหิ้วมาให้ต้องโอบกล่องเข้ามาเพื่อเคลื่อนย้ายค่ะ แต่ผู้หญิงสามารถยกได้นะคะไม่ได้หนักมากขนาดนั้น เมื่อแกะกล่องออกแล้วภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ 3 ถุงใหญ่ ๆ คือฐานพัดลม เสาพัดลมและมอเตอร์รวมไปถึงตะแกรงและใบพัดลมค่ะ

พัดลมสไลด์ 16 นิ้ว HATARI HT-S16R2 สีขาว

พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว (รีโมท) ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ มี NATURAL แรงลมดุจธรรมชาติ ควบคุมระดับแรงลมให้ทำงานแรงสลับเบาอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิห้องที่มีการเปลี่ยนแปลง สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง ปรับระดับความสูงได้ถึง 5 ระดับ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ และมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง สินค้าได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ควบคุมการทำงานสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล

คุณสมบัติ

  • ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล
  • NATURAL แรงลมดุจธรรมชาติ ควบคุมระดับแรงลมให้ทำงานแรงสลับเบาอัตโนมัติ
  • ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ได้ตั้งแต่ 87.0-107.0 เซนติเมตร
  • ตั้งเวลาเปิด–ปิดอัตโนมัติสูงสุด 8 ชม.
  • เพิ่มความทนทานให้กับแผงอิเล็กทรอนิกส์ด้วย SWITCHING POWER SUPPLY
  • มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง
  • ได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพ มาตรฐานระดับโลก ISO 9001 และมาตรฐาน มอก.934-2559

รีวิว Hatari รุ่น HT-S16R2 16 นิ้ว พัดลมรีโมท จากรีวิวที่เราได้พูดมาพัดลมตั้งพื้น Hatari รุ่น HT-S16R2 ให้ความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดีและคุ้มค่ากับราคา 1,000 ต้น ๆ ค่ะ ความพิเศษก็คือตัวพัดลมตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายเพราะพัดลมมีระบบสัมผัสและระบบรีโมตที่สามารถควบคุมการเปิดและควบคุมพัดลมในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย พัดลมให้ลมแรงถึง 5 ระดับพร้อมโหมดลมธรรมชาติแรงสลับเบาทำให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลมเย็นสบาย ๆ ค่ะ อีกทั้งยังมีไฟแสดงสถานะ LED ที่เสาตัวเครื่องด้วย ในเรื่องของความแปลกใหม่พัดลมไม่ได้มีความแปลกใหม่มากนักแต่การมีรีโมตเพิ่มเข้ามาทำงานใช้งานได้สะดวกขึ้นค่ะ